บริษัท เวิลด์สตาร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด

  • Call Center : 02-187-0187 , 08-6700-4000

Company Profile

 

บริษัท เวิลด์สตาร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด
กรุงเทพมหานคร, , Thailand

Phone: 092-363-9665
Web Site: www.worldstar-academy.com


 

Company Description:


ครูแพม ลิตา ตะเวทิกุล มีเป้าหมายที่จะพัฒนาเยาวชนให้มีความสามารถและ ความมั่นใจในตนเอง และสร้างศิลปินนักแสดงระดับนานาชาติ
ครูแพมจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีทางด้านดนตรี และปริญญาโททาง ด้านการศึกษาจากประเทศสหารัฐอเมริกา และมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี เคยก่อตั้งและบริหารโรงเรียนดนตรีและศิลปะการแสดง และผลิตรายการ “Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” ทางช่อง 3
ครูแพมได้นาเอาสองสิ่งที่รักมากที่สุดคือดนตรีและการสอนมาเปิดโรงเรียนเวิลด์ สตาร์ อะคาเดมี่ (World Star Academy) ซึ่งได้เปิดทาการขึ้นในปี พ.ศ. 2557
โรงเรียน World Star Academy เป็นโรงเรียนสอนศิลปินนักแสดงที่มีมาตร ฐานระดับสากล มีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาความสามารถของเยาวชนให้เป็นคนเก่ง และผลิตศิลปิน นักแสดงที่มีคุณภาพให้กับวงการบันเทิง
โรงเรียนมีหลักสูตรที่ทันสมัยตรงใจผู้เรียน มีห้องเรียน อุปกรณ์ เครื่องดนตรี ที่เป็นระดับมืออาชีพ และระบบ CCTV ที่ควบคุมคุณภาพการเรียนการสอนและความ ปลอดภัย มีอุปกรณ์ถ่ายทาวิดีโอเพื่อผลิตรายการทีวีและทาวิดีโอคลิปเพื่อ upload ขึ้น Youtube มีครูที่จบการศึกษามาทางด้านวิชาที่สอนหรือเป็นมืออาชีพในวงการ ทางโรงเรียนเน้นกิจกรรม การแสดง การประกวด การ casting เข้าค่ายเพลง ค่ายละคร ค่ายภาพยนตร์ และจัดหางานอีเวนท์และงานโฆษณาให้นักเรียน


Jobs by บริษัท เวิลด์สตาร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด

ผลการค้นหา: 0 งาน
จำนวนงานที่แสดงในหน้านี้: