• Call Center : 02-187-0187 , 08-6700-4000

Company Profile

 

Wish Property Company Limited
กรุงเทพมหานคร, , Thailand

Phone: 086-889-7766, 02-348-4989
Web Site: www.wishproperty.co.th


 

Company Description:


Wish Property Co., Ltd. เป็นบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์กว่า 10 ปี มีทีมบริหารและพนักงานรุ่นใหม่ ผสมผสานประสบการณ์กับแนวความคิดทันสมัยได้มีประสิทธิภาพสูงสุด

เรารู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรในการบริการ เราจึงมีนโยบายบริหารงานบริการ ตามสโลแกนของบริษัทฯ “We serve your wish… เราให้บริการในสิ่งที่คุณต้องการ...” ส่งผลให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของบริษัทฯ ทุกๆท่าน ได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมาก

เราเน้นปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายเร็วที่สุด โดยเราให้บริการด้วยแผนการตลาดรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง สร้างและเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น เรายึดมั่นการบริการด้วยความโปร่งใสซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีการบวกราคาขายเกินจริง และเราให้บริการด้วยพนักงานขายมืออาชีพแบบ Full-Time ทุ่มเทเวลาทำงานทุกนาทีเพื่อคุณ

Wish Property เป็นศูนย์บริการครบวงจร (One Stop Service) ด้านการซื้อ ขาย เช่า สินเชื่อ อสังหาริมทรัพย์ เราให้บริการตั้งแต่การฝากขาย ฝากให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทขายเงินดาวน์บ้านและคอนโด บริการหลังการขาย วางแผนการขอสินเชื่อบ้าน และบริการสินเชื่อขายฝาก และจำนอง เราตอบทุกโจทย์การบริการที่ลูกค้าตามหา


Jobs by Wish Property Company Limited

ผลการค้นหา: 0 งาน
จำนวนงานที่แสดงในหน้านี้: