บริษัท ทรานส์เทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

  • Call Center : 02-187-0187 , 08-6700-4000

Company Profile

 

บริษัท ทรานส์เทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
กรุงเทพมหานคร, , Thailand

Phone: 02-513-2571
Web Site: www.transtec-group.com


 

Company Description:


ทรานส์เทคกรุ๊ป (www.transtec-group.com)
ทรานส์เทคกรุ๊ปเป็นผู้นำการตลาดและเชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์รถพ่วง-รถกึ่งพ่วง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “แม็กนั่ม” และ “เท็น” ซึ่งบริษัทเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว เพลาล้อ จานลาก สลักคิงพิน ข้อต่อพ่วงและห่วงลาก ขาค้ำยัน จานหมุน เครื่องมือยึดตู้สินค้า ระบบกันสะเทือน ระบบกันสะเทือนแบบแหนบหงาย ระบบกันสะเทือนแบบถุงลม อุปกรณ์ระบบไฟฟ้า สลักหัวกลมและข้อต่อสลักหัวกลม สินค้ามีให้เลือกหลายรุ่นหลายชนิด ตามความเหมาะสมในการใช้งาน ทางบริษัทยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญรับทำงานติดตั้งอุปกรณ์-ดัดแปลง-เลื่อนช่วงล้อ และมีบริการเช่าและจำหน่ายรถกึ่งพ่วงคัสซีและตู้คอนเทนเนอร์ภายใต้บริษัทในเครืออีกด้วย

ปัจจุบันบริษัทในเครือทรานส์เทคกรุ๊ปมีทั้งหมด 3 บริษัท ประกอบไปด้วย บริษัท ทรานส์เทคเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด บริษัท ทรานส์เทคอุตสากรรม จำกัด และบริษัท เอ.เอ็น.ที.เซอร์วิส จำกัด 

บริษัท ทรานส์เทคเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 บุกเบิกในการจำหน่ายและนำเข้าอุปกรณ์รถพ่วง-รถกึ่งพ่วง ทั้งสินค้าที่ผลิตเองภายใต้เครื่องหมายการค้า “แม็กนั่ม” และ “เท็น” ซึ่aงทางบริษัทเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว และสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ วาล์วและอุปกรณ์ระบบเบรคลมซีลโก้ อุปกรณ์รถพ่วงเล็กอัลโก้ อุปกรณ์ระบบไฟฟ้าฟิลลิปส์ ข้อต่อ สายลมอัลเลน และบังโคลนล้อโจเนสโก้ นอกจากนี้ทางบริษัทยังให้บริการด้านการให้คำปรึกษา และมีบริการหลังการขายอย่างครบวงจร

ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 ทางบริษัทได้รับการรับรองระบบคุณภาพ ISO 9001:2008 SGS & UKAS สำหรับประเภทธุรกิจการจำหน่ายอุปกรณ์รถพ่วง-รถกึ่งพ่วง และรถบรรทุก เป็นการเพิ่มศักยภาพในการบริหารและตอบสนองนโยบายบริษัท “ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ บริการตรงเวลา พัฒนาไม่หยุดยั้ง มุ่งสู่ความพึงพอใจของลูกค้า”


Jobs by บริษัท ทรานส์เทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

ผลการค้นหา: 0 งาน
จำนวนงานที่แสดงในหน้านี้: