บริษัท ซีเอ็มซี ไบโอเท็ค จำกัด

  • Call Center : 02-187-0187 , 08-6700-4000

Company Profile

 
บริษัท ซีเอ็มซี ไบโอเท็ค จำกัด
กรุงเทพมหานคร, , Thailand

Phone: 02-530-4995 ต่อ 2463, 2464
Web Site:


 

Company Description:


รายละเอียดของงาน
1. ตรวจสอบ และนำเสนอกลยุทธ์การสรรหาว่าจ้างพนักงานที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการดำเนินการต่างๆ ในการดึงดูดพนักงานที่มีความสามารถเข้าสู่องค์กร
2. รับผิดชอบในกระบวนการสรรหาพนักงานของทุกตำแหน่งที่เปิดรับตั้งแต่เริ่มต้น จนสิ้นสุดกระบวนการ ซึ่งรวมไปถึงการหาแหล่งของผู้สมัคร การคัดกรองผู้สมัคร การให้ข้อมูล และให้คำแนะนำต่อผู้จัดการฝ่ายที่ร่วมทำการสรรหาเพื่อให้ได้ผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุด รวมถึงการจัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้อง และประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย
3. จัดเตรียมรายงานสรุปการสรรหาพนักงานเพื่อใช้ในการตรวจสอบ ติดตาม และประเมินประสิทธิภาพในการสรรหาพนักงาน และจัดเตรียมรายงานสรุปค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการสรรหาโดยแบ่งตามช่องทางการสรรหา และผู้ให้บริการ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ต้นทุน และประสิทธิภาพของแต่ละช่องทาง
4. ปฏิบัติงานเชิงรุกในการแสวงหาแหล่งของผู้สมัครใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งรวมไปถึงการสำรวจ และเข้าร่วมในกิจกรรมรับสมัครงานของมหาวิทยาลัย และเอกชนต่างๆ การลงประกาศงานในสื่อสิ่งพิมพ์ และเว็บไซต์ต่างๆ
5. รับผิดชอบในกระบวนการสรรหาคัดเลือกพนักงาน ซึ่งรวมไปถึงการพิจารณาประวัติ การทดสอบ และการสัมภาษณ์ผู้สมัคร เพื่อให้ได้ผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุด


Jobs by บริษัท ซีเอ็มซี ไบโอเท็ค จำกัด

ผลการค้นหา: 0 งาน
จำนวนงานที่แสดงในหน้านี้: